TỔNG GIÁM ĐỐC, ĂN TRƯỚC YÊU SAU FULL



ĐỌC TRUYỆN FULL TẠI : TỔNG GIÁM ĐỐC, ĂN TRƯỚC YÊU SAU FULL


Câu truyện thật đầy tình huống bất ngờ và đầy kịch tính.
Một lần với sự ngoài ý muốn cô đã bị một người đem tặng cho anh , 1 đêm này cô đã bị một người đàn ông ác hơn thú không ngừng nghỉ muốn cướp lấy cái ngàn vàng của cô.
Vì cha cô đã phải bất đắc dĩ ký thế ước với anh nên  Buổi tối, cô là tình nhân trên giường của anh, chịu đựng sự đòi hỏi vô độ của anh, ban ngày là trợ lí đắc lực của anh. Đoạn ngắn 1: "Đáng đời, cô là người chết sao?" Tư Khảm Hàn tức giận nhìn người nằm ở phía dưới, cơ thể cứng ngắc, anh bất mãn uy hiếp ở bên tai cô: "Làm tình nhân của tôi là công việc thứ nhất của cô, nếu như khiến tôi không hài lòng, trực tiếp trả lại hàng!" Được rồi, cô sẽ "Làm việc" thật tốt, cô nghĩ. Đoạn ngắn 2: "Ưmh ——, con mèo hoang nhỏ, rất tốt, tư vị của em càng ngày càng tốt." Giọng nói của Tư Khảm Hàn bởi vì tình dục mà khàn khàn, thở hổn hển, hô hấp gấp gáp, hài lòng nhìn cơ thể xinh đẹp của cô ngồi lắc lư ở trên người anh. Cô cười một cách máy móc: "Đây là công việc của em, anh hài lòng là tốt rồi."


Tình yêu là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 con tim đầy cảm xúc và cùng chung 1 tần số rung động nhưng đôi lúc cũng có những ngoại lệ. Tác phẩm Tổng Giám Đốc, Ăn Trước Yêu Sau của tác giả Phong Tư đã nói lên điều đó.
Nội dung nói về tình cảm đầy oái ăm của chàng và nàng, chàng là 1 doanh nhân thành đạt với nhiều thành tựu to bự, còn cô, vào ban đêm là nhân tình đầy nồng thắm với những tình tiết hấp dẫn còn ban ngày là cô trợ lí đắc lực với vô vàn phép biến hóa.
Tong giam doc an truoc yeu sau 


Post a Comment

COMMENT :
 
Lên Đầu Trang Copyright © 2015 by Tukid| Theme by tukid- Chỉnh Sửa Bởi Tukid
Lên Trên