Đọc Truyện Đại Thiếu Gia Ế Vợ Full



ĐỌC FULL TẠI ĐÂY : Đại Thiếu Gia Ế Vợ
TÓM TẮT TRUYỆN : 
Với nỗi sầu khổ của anh chàng thiếu gia công tử muộn màng đường tình duyên.
Đại thiếu gia Tề Vân Đình quả thật là một chàng trai hào hoa phong nhã, lịch thiệp hơn người mà lại không có đến một cô nàng nào ngó ngàng tới.
Hồ Hân Duyệt với số mệnh xui xẻo bám lấy cô từ khi mới sinh đến lúc trưởng thành. Hai nhân vật này có duyên số gì với nhau?

Ai nói thiếu gia nhà giàu không rầu chuyện cưới xin? Giang Nam Tề phủ đại thiếu gia Tề Vân Đình ngọc thụ lâm phong, văn võ song toàn, lại là kỳ tài kinh thương, vậy mà cố tình lại không cưới nổi một người vợ. Hồ Hân Duyệt, cuộc sống ngập tràn xui xẻo xuyên đến làm tân nương tự sát thứ năm của Tề đại thiếu gia. ---- không thể nào, ta là người thứ năm? Hơn nữa những tân nương trước kia đều là chết trong đêm động phòng hoa chúc, ngươi gì gì đó, thật ra có phải quái vật ăn thịt người? ---- Ừ, mà thôi, ngươi có thể tự mình đến xem thử.
TAG : Đọc truyện Đại Thiếu Gia Ế Vợ Online Full TExt, Tải truyện Đại Thiếu Gia Ế Vợ Full PRC , doc truyen Đại Thiếu Gia Ế Vợ online , đọc truyện Đại Thiếu Gia Ế Vợ trực tuyến trên di động lẫn PC đơn giản và tiện lợi , đọc truyện Truyện Xuyên Không hay , đọc truyện Truyện Xuyên Không mới , Doc truyen Truyện Xuyên Không online , truyen xuyen khong moi , dai thieu gia e vo 


Post a Comment

COMMENT :
 
Lên Đầu Trang Copyright © 2015 by Tukid| Theme by tukid- Chỉnh Sửa Bởi Tukid
Lên Trên