Cuộc Hôn Nhân Dài Lâu Full - Truyện ngôn tình teen mới



Đọc truyện  Cuộc Hôn Nhân Dài Lâu Full
Sau khi kết hôn, mọi người vẫn thấy bạn gái bên cạnh anh không ngừng thay đổi, đối với vợ thì lạnh lùng hờ hững, thậm chí còn bị nhà báo chụp được ảnh anh đánh vợ đến mức phải nhập viện. Tất cả mọi người đều tưởng rằng cô sẽ bị hành hạ đến chết, ngay cả cô cũng vậy. Nhưng, khi cô mang bệnh nặng, ai ai cũng tránh xa, thì người ở bên cô không rời một bước, lại chính là “người chồng” vẫn luôn coi cô như cái đinh trong mắt. Lúc tính mạng cô treo sợi tóc, cô nhìn thấy gương mặt lún phún râu, hai mắt đỏ hồng của anh, “Cô còn sống, người đang ở cạnh tôi, kể cả chết, tro cốt cũng phải nằm trong tay tôi!”

Rốt cuộc, đây là nỗi hận sâu sắc, hay là sự chiếm hữu có âm mưu từ trước?

Lời editor: Đây là truyện cường thủ hào đoạt, nhưng đừng tin vào văn án. Lừa tình đấy :v

Mình chưa đọc hết truyện nên chất lượng thế nào là 50-50, may thì được truyện hay. Trước giờ mình đào hố toàn theo “phong cách” này, chắc bạn nào theo dõi nhà mình lâu ngày thì biết. Đành thế vậy!

Tên truyện là “Cuộc Hôn Nhân Dài Lâu” nên dự án này cũng phải lâu dài, các bạn nhìn số trang thì biết đấy. Chắc chắn không nhiều người dám đu, nhưng ai đu theo mình từ bây giờ thì mình yêu lắm ý, hehe.

Giờ thì thưởng thức tựa truyện ngôn tình nhé. 
TAG: Đọc truyện Cuộc Hôn Nhân Dài Lâu Online Full TExt, Tải truyện Cuộc Hôn Nhân Dài Lâu Full PRC , doc truyen Cuộc Hôn Nhân Dài Lâu full online , đọc truyện Cuộc Hôn Nhân Dài Lâu trực tuyến trên di động lẫn PC đơn giản và tiện lợi , đọc Truyện ngôn tình hay nhất , đọc truyện ngôn tình mới , Doc truyen ngon tinh online , truyen ngon tinh moi , Ngôn tình sắc, Ngôn tình ngược, ngôn tình trung quốc. , cuoc hon nhan dai lau



Post a Comment

COMMENT :
 
Lên Đầu Trang Copyright © 2015 by Tukid| Theme by tukid- Chỉnh Sửa Bởi Tukid
Lên Trên