Sếp Dè Dặt Một Chút Full



Đọc full tại : Sếp Dè Dặt Một Chút
TÓM TẮT TRUYỆN:
Bên cạnh chiêu mộ những tình khúc vàng trong Mị Tướng Quân và Tặc Giường, Sếp Dè Dặt Một Chút mang đến những tình tiết vui nhộn, đầy thú vị giữa sếp và nhân viên.

***

Anh là một người đàn ông rất có khí chất quân nhân, ngay cả khi lên giường lời nói ra cũng giống như là phát khẩu lệnh, ngắn mà có lực: "Cho em thời gian mười giây, cởi quần áo lên giường, nếu không nghe lời chỉ huy, bổn thiếu liền lựa chọn tấn công." Cô là một người tuyệt không cúi đầu trước thế lực ác, bất kể anh là Thượng tá hay là Thủ trưởng, dám phóng ngựa tới đây, quật ngã tất cả: "Anh dám tiến lên trước một bước nữa, tôi sẽ bắt anh!".

Một là kim quang lấp lánh kiêu ngạo mạnh mẽ được trọng vọng ba đời, Thượng tá đại nhân trẻ tuổi nhất quân khu S. Một là nữ cảnh sát hình sự mạnh mẽ quả cảm ghét ác như thù, đại tiểu thư trước khi hào môn phá sản. Lần đầu tiên gặp mặt, cô coi anh là khách làng chơi, giội cho anh một ly rượu. Lần thứ hai gặp mặt, cô coi anh là lưu manh, đá sinh mạng của anh. Lần thứ ba gặp mặt, cô đau khổ phát hiện anh trở thành cấp trên của cô, mà cô trở thành lính của anh.

***

Mối quan hệ này thông thường đều khó phát triển tình cảm, nhưng nhờ vào ngòi bút của Quả Đào Lạc Đường, chuyện tình cảm đầy xúc động, nhẹ nhàng, tinh tế, có chiều sâu khiến bạn đọc cảm thấy đồng cảm. Chính nhờ vào truyện hay này mà thể loại ngôn tình đang dần trở nên là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều độc giả trẻ.
TAG: Đọc truyện Sếp Dè Dặt Một Chút! Online Full TExt, Tải truyện Sếp Dè Dặt Một Chút! Full PRC , doc truyen Sếp Dè Dặt Một Chút! full online , đọc truyện Sếp Dè Dặt Một Chút! trực tuyến trên di động lẫn PC đơn giản và tiện lợi , đọc Truyện ngôn tình hay nhất , đọc truyện ngôn tình mới , Doc truyen ngon tinh online , truyen ngon tinh moi , Ngôn tình sắc, Ngôn tình ngược, ngôn tình trung quốc. sep de dat mot chut



Post a Comment

COMMENT :
 
Lên Đầu Trang Copyright © 2015 by Tukid| Theme by tukid- Chỉnh Sửa Bởi Tukid
Lên Trên