Con Gái Gian Thần - TRuyện hot



Con Gái Gian Thần - Truyện hay
Con Gái Gian Thần

TÓM TẮT TRUYỆN:
Trịnh Diễm cho rằng, xuyên không, sống một cuộc sống xa lạ, thật ra cũng không quá khó khăn.

Từ khi phổ biến đến nay, các kiểu truyện xuyên không nhiều vô kể, xem như là đủ thể loại. Xuyên không mang lại rất nhiều hạnh phúc, chỉ cần bạn có thể được xuyên không, thì hầu như đã sẵn kinh nghiệm để tham khảo của đàn anh đàn chị đi trước cả rồi – cứ làm theo là được.

Nhưng mà đó chỉ là hầu như.

Bạn nhỏ Trịnh vui vẻ đến bảy tuổi, mới phát hiện rằng – cha bé là một gian thần! Lại còn là một gian thần làm không ít chuyện xấu, đắc tội chẳng ít người.

Đàn anh đàn chị nào có lời nào nói cho bạn nhỏ biết, nên làm gì bây giờ đây? Cùng theo dõi truyệnngôn tình hay mang tên Con Gái Gian Thần của tác giả Ngã Tưởng Cật Nhục nhé.
TAG: Đọc truyện Con Gái Gian Thần Online Full TExt, Tải truyện Con Gái Gian Thần Full PRC và Ebook , doc truyen Con Gái Gian Thần full online , đọc truyện Con Gái Gian Thần chương mới nhất , đọc truyện Con Gái Gian Thần trực tuyến trên di động lẫn PC đơn giản và tiện lợi, đọc Truyện ngôn tình hay nhất , đọc truyện ngôn tình mới , Doc truyen ngon tinh online , truyen ngon tinh moi , Ngôn tình sắc, Ngôn tình ngược, ngôn tình trung

Chương 1:  NẾU BẠN CÓ NGƯỜI CHA LÀM GIAN THẦN, NÊN LÀM GÌ BÂY GIỜ? BẤY GIỜ BẠN BẢY TUỔI. GIỚI TÍNH, NỮ.

Đây là một cái viện không nhỏ, trải dài đông tây, trước sau hai cửa, sân rộng, trồng cây trồng hoa, còn có cả xích đu lẫn hồ nước. Trước điện có năm gian, vô cùng hoành tráng, sau có gác nhỏ, hai tầng. Trong viện có vài nha hoàn, bà mụ, chỉ để phục dịch chủ nhân của cái sân này.

Ngày xuân tháng ba nắng trong trời đẹp, bên song cửa gấm chồng thành đống, trong phòng đốt hương, hương thượng đẳng thơm ngát tinh tế, trong bát hương ba chân bằng đồng thoang thoảng hương thanh nhã. Có đủ loại đồ dùng đủ hình dạng, nào giường nào bàn, mấy cái tủ, giường treo màn Cửu Hoa, sau sạp trưng bình đá Vân Mẫu, giữa bàn trang điểm có kính Lăng Hoa, vài hộp gỗ được xếp theo thứ tự, không cần nói thêm, bên trong hẳn đựng là đồ trang sức.

Thật đúng là bức tranh sinh động về cuộc sống của giai cấp bóc lột thối tha đại gian đại ác.

Thối nát hơn chính là, cái sân như vậy trong phủ đệ rộng lớn này không chỉ có một. Vị chủ nhân của phủ đệ này mới thật là người cao quý, trong phủ càng bày biện đẹp hơn, không hề phải kiểu quý tộc nghèo chỉ trọng mẽ ngoài.

Sống trong cảnh đó, nếu có điều nào phàn nàn, nhất định quần chúng nhân dân lao động sẽ phán ngay một câu: Ăn no rửng mỡ!

Thật ra bây giờ cũng có một kẻ ăn no rửng mỡ như vậy.

“Trước kia ta cũng nghĩ vậy,” Trịnh Diễm nghĩ thầm trong bụng “Gò chữ, ép thơ gượng tả sầu đúng là chuyện giả dối.” Từ khi xuyên qua không lâu, đã sớm có suy nghĩ vô tư vô lự, mãi đến hôm qua… mới hay cha nàng là ‘gian thần’ trong miệng lưỡi thiên hạ.

Da trắng tựa tuyết, đôi mắt đen sâu, lông mi cong dài, mũi nhỏ khẽ hếch, môi hồng, mày lá liễu nhàn nhạt. Lấy tiêu chuẩn của người đẹp miêu tả, quả nhiên, đối tượng được tả cũng khá xinh đẹp, nhưng mà phải thêm vài năm nữa – bây giờ nàng chỉ là một cô bé con xinh xắn đáng yêu mà thôi.

Bé con cau mày, răng trắng xinh cắn lên môi dưới, ái chà, hơi giống một con thỏ nhỏ đây.

Được rồi, bây giờ không phải lúc tả vẻ ngoài, cái cần nói tới, chính là cha nàng.....

>>>> Fanpage cập nhật : Con Gái Gian Thần  - nhanh nhất


Post a Comment

COMMENT :
 
Lên Đầu Trang Copyright © 2015 by Tukid| Theme by tukid- Chỉnh Sửa Bởi Tukid
Lên Trên