Em từng rất yêu anh - Truyện full



Em từng rất yêu anh - Truyện full
Em từng rất yêu anh

TÓM TẮT TRUYỆN:
  Tác giả : Thỏ mintgae
Số chương : chưa biết 
Giới thiệu : : Những vết cắt đã khiến chúng ta gục ngã . Không , không chỉ mình em thôi . Anh càng lúc càng đi xa , có thể anh sẽ không quay lại nhìn em chỉ một lần . Em là gì của anh , Em cũng chả quan trọng gì với anh . Trong khoảnh khắc những kí ức em cầu nguyện rằng nó sẽ tan vào mưa , trôi đi thật xa rồi quên đi . Đối với người khác anh là ác quỷ , là một người bệnh hoạn . Với em , em nguyện là một thứ đồ chơi khiến anh hứng thú . Mỗi lần đau , mỗi cái chảy máu đều làm em muốn khóc nhưng tại sao em vẫn không thể xa anh , không thể chạy trốn ?
Mối tình đầu là gì hả anh ?
Là em lần đầu biết yêu một chàng trai hay là tim đập thật mạnh vì một người , mặt đỏ vì một ai đó ?
Rung động em có rất nhiều nhưng đã yêu đã thích cũng chỉ duy nhất mình anh . Anh từng nói cái tình cảm của em chỉ là cảm nắng . Em chứng minh rằng cảm nắng sẽ thành yêu thương thật lòng . Cuối cùng lại ra cơn mưa trong tim . Anh chưa bao giờ quên được cô gái đó , cũng như em đó là mối tình đầu của anh , cũng như anh , em cũng không quên được không dứt ra được . Chúng ta như một vòng luân hồi xoay chuyển , một quá trình cứ tiến theo đó , bi lụy vào đó .

Trích đoạn ngắn

1 . 
- Chúng ta gặp nhau đi
- Để làm gì ?
- Nhìn một cái rồi về thôi

2 .

-     Anh có thể giữ những kí ức đó giúp em được không ?
-     Thả nó vào mưa cuốn trôi đi , nhờ tôi e là không thể …
  Lòng em nghĩ ‘’ Nếu mưa có thể cuốn trôi cho dù vạn lần vạn giọt mưa cũng không thể làm em quên anh được ‘’

TAG: Đọc truyện Em từng rất yêu anh Online Full TExt, Tải truyện Em từng rất yêu anh Full PRC và Ebook , doc truyen Em từng rất yêu anh  full online , đọc truyện Em từng rất yêu anh chương mới nhất , đọc truyện Em từng rất yêu anh trực tuyến trên di động lẫn PC đơn giản và tiện lợi, đọc Truyện ngôn tình hay nhất , đọc truyện ngôn tình mới , Doc truyen ngon tinh online , truyen ngon tinh moi , Ngôn tình sắc, Ngôn tình ngược, ngôn tình trung

>>> Fanpage cập nhật:Em từng rất yêu anh - nhanh nhất


Post a Comment

COMMENT :
 
Lên Đầu Trang Copyright © 2015 by Tukid| Theme by tukid- Chỉnh Sửa Bởi Tukid
Lên Trên