Hướng Dương Nở Rộ. - Truyện hot



Hướng Dương Nở Rộ.
TÓM TẮT TRUYỆN:
Tác giả: Cổ Cổ (Cổ trùng tiểu mễ).
Chỉnh sửa:  Mễ trùng.


Thể loại: Nữ giả trai, nữ theo đuổi nam chính. Nam chính không lạnh lùng, nữ chính không bại não. Con dân trong truyện không có ai có IQ vượt ngưỡng 160. Không có ai là tiểu thư còn nhà tài phiệt hay thiếu gia còn nhà tập đoàn.

Nhân vật chính Dương Hướng Dương, Nguyễn Y Vân, phối hợp diễn Triệu Tiểu Long, Hồ Minh Kính, Trương Tinh Linh, Đào Ban Mai, Mai Hồng Phúc.

Độ tuổi 16+, sắc nữ không cần nhảy hố, không có cảnh H, nhiệt liệt hoan nghênh chúng Hủ, không có Đam nhưng những câu thoại giữa các chàng trai trong KTX luôn có hint tung bay phất phới.

Giới thiệu:

Hướng Dương là một cô gái nhưng chuẩn men lỳ, vừa là cam tâm tình nguyện vừa là bất đắc dĩ phải sống trong ký túc xá toàn đực rựa, phải làm sao để vượt qua năm năm đại học mà không bị bại lộ?

Hướng Dương không biết rằng mình có bề ngoài vô cùng thu hút con gái, mặt lại tỉnh bơ nhìn con trai thay đồ tắm rửa, vậy phải làm sao để cô chấp nhận quay trở lại thân phận nữ nhi cho bà mẹ ở nhà mỉm cười hài lòng?

Trong phòng có một nam nhân uy vũ như vệ sĩ, vừa nhìn liền biết không phải dạng vừa, kè kè bên cạnh là một thiếu niên thanh tú da trắng môi đỏ, khi cười thì nở rộ như hoa người gặp người thích, xe gặp xe trở.

Còn có một tên cứng đầu bướng bỉnh, hở chút là nóng giận, nhưng chân thật ngay thẳng, trong tình yêu có điểm khờ khạo, bạn mà không chủ động tấn công thì muôn đời cũng không rước được chàng về dinh. Vậy cô nàng tomboy của chúng ta đã phải trằn trọc băn khoăn từng đêm vạch kế hoạch tác chiến như thế nào?  

Cùng theo dõi bộ truyện Hướng Dương Nở Rộ để thấy, dù một cô gái có vẻ ngoài mạnh mẽ thế nào thì nội tâm vẫn cần có một bờ vai nam nhân dựa dẫm. Vì cô đã nhìn thấy anh đúng lúc, gặp anh đúng nơi. Tại thời điểm đó, tại khoảng khắc đó, gieo trong lòng cô hạt giống tình yêu nảy mầm.

"Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy"
TAG: Đọc truyện Hướng Dương Nở Rộ. Online Full TExt, Tải truyện Hướng Dương Nở Rộ. Full PRC và Ebook , doc truyen Hướng Dương Nở Rộ. full online , đọc truyện Hướng Dương Nở Rộ. chương mới nhất , đọc truyện Hướng Dương Nở Rộ. trực tuyến trên di động lẫn PC đơn giản và tiện lợi, đọc Truyện ngôn tình hay nhất , đọc truyện ngôn tình mới , Doc truyen ngon tinh online , truyen ngon tinh moi , Ngôn tình sắc, Ngôn tình ngược, ngôn tình trung
 >>>> Fanpage cập nhật: Hướng Dương Nở Rộ. -nhanh nhất


Post a Comment

COMMENT :
 
Lên Đầu Trang Copyright © 2015 by Tukid| Theme by tukid- Chỉnh Sửa Bởi Tukid
Lên Trên